FANDOM

สถานะกิจกรรมในมินิอีเวนต์
เริ่มต้น - สิ้นสุด ภารกิจ สถานะปัจจุบัน
30/09/58(23.00) - 1/10/58(23.00) E1 หมดเวลาแล้ว
1/10/58(23.00) - 2/10/58(23.00) E2 หมดเวลาแล้ว
2/10/58(23.00) - 3/10/58(23.00) E3 หมดเวลาแล้ว
3/10/58(23.00) - 7/10/58(23.00) E4 ดำเนินการอยู่

Chinese National Day Event

โค้ดแลกไอเท็ม Edit

โค้ด
tatyznsu
  • ในโค้ดจะมีทรัพยากร 1000 หน่วยทุกอย่าง และถังซ่อมไว 3 ถัง
  • โค้ดหมดอายุ วันที่ 4 ตุลาคม เวลา 23:00 นาฬิกาตามเวลาไทย

แนะนำอีเวนต์ Edit

  • อีเวนต์ย่อยที่สอดแทรกตามเทศกาลต่างๆ ไม่ใช่ อีเวนต์ประจำฤดูกาล (ดังนั้นมันจึงสามารถซ้อนทับกับอีเวนต์ประจำฤดูกาลที่ดำเนินอยู่ได้)
  • อีเวนต์พิเศษฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบวันชาติของประเทศจีน (วันที่ 1 ตุลาคม) ซึ่งเป็นประเทศของทีมพัฒนาเกม Warship Girls
  • อีเวนต์นี้มีชื่อภารกิจอย่างเป็นทางการว่า ยุทธการอพาเธ่ (Operation Apate) ซึ่ง "อพาเธ่" มาจากชื่อเทพเจ้าตามตำนานกรีก อาพาเธ่ (Apate) หมายถึงเทพีแห่งภาพลวงตาและการหลอกลวง บุตรีของ นิกซ์ (Nyx) เทพีแห่งราตรี
  • ข้อควรระวัง : อีเวนต์นี้จะแบ่งย่อยออกเป็น 4 ภารกิจ และแต่ละภารกิจจะมีเวลาในการเล่นเพียง 1 วันเท่านั้น (ข้ามแล้วข้ามเลย)
  • เวลาที่เขียนบอกในวิเกียนี้จะอ้างอิงตามเวลาประเทศไทยเป็นหลัก ซึ่งเวลาประเทศไทยจะช้ากว่าเวลาประเทศจีน 1 ชั่วโมง
  • ทุกภารกิจจะเล่นแบบเดียวกันคือ การปราบกองเรือพิเศษที่เพิ่มเข้ามาใน Event ตามโหนดที่กำหนดให้ โดยกองเรือพิเศษนั้นจะปรากฏตัวออกมาในรูปแบบสุ่ม (ใช่ว่าเข้าโหนดนั้นจะเจอ 100%)
  • เมื่อได้รับของรางวัลที่เป็น "ช่องเก็บเรือ" ให้รีล็อคอินเพื่อให้ช่องเรือที่ได้ทำงาน

วันที่ 1 : การเต้นรำสวมหน้ากากอันเจิดจรัส - งานเต้นรำสวมหน้ากากวิปลาส Edit

Apate1
National E1

ภารกิจ
เวลาเริ่มต้น เวลาสิ้นสุด แผนที่ปฏิบัติภารกิจ โหนด หมายเหตุ
วันพุธที่ 30 ก.ย. 58
เวลา 5 ทุ่ม (23.00)
วันพฤหัสที่ 1 ต.ค. 58
เวลา 5 ทุ่ม (23.00)
World 2-3 น่านน้ำฟุโซทางใต้ H กำจัดกองเรือพิเศษในโหนดนั้น
เทคนิคการเล่นและการจัดทัพ
กองเรือ
ที่แนะนำ
เส้นทาง ข้อควรระวัง
- ต้องใช้ CV ตั้งแต่ 2 ลำขึ้นไป B→E→H - การเริ่มต้นที่ A หรือ B เป็นแบบสุ่ม ถ้าเริ่มต้นที่ A ให้ถอยทัพได้เลย
- สาเหตุที่ต้องใช้ CV 2 ลำเพื่อไม่ให้ถูกเตะจาก B ขึ้นไป D
กองเรือเป้าหมาย
โหนด ศัตรูที่พบ รูปขบวน
H Glowworm a Glowworm Line1
Gearing a Gearing
Fubuki a Fubuki
Z16 a Z16
Ninghai a Ninghai
Fantasque a Fantasque
ของรางวัลพิเศษ
Shop-Facilities-4 ช่องเก็บเรือ เพิ่มช่องเก็บเรือจำนวน 3 ช่อง ไอเท็มแคช

วันที่ 2 : ราชตำหนักแห่งสรวงสวรรค์ - ตำหนักนิรันดร์ Edit

Apate2
National E2

ภารกิจ
วันพฤหัสที่ 1 ต.ค. 58
เวลา 5 ทุ่ม (23.00)
วันศุกร์ที่ 2 ต.ค. 58
เวลา 5 ทุ่ม (23.00)
World 3-4 ช่องแคบสิงคโปร์ H กำจัดกองเรือพิเศษในโหนดนั้น
เทคนิคการเล่นและการจัดทัพ
กองเรือ
ที่แนะนำ
เส้นทาง ข้อควรระวัง
- ต้องใช้ CV ตั้งแต่ 2 ลำขึ้นไป
- ตั้ง BC เป็นเรือธง
A→C→E→H - การเดินทางจากจุด A ไป B หรือ C เป็นแบบสุ่ม ถ้าสุ่มไปที่ B ให้ถอยทัพได้เลย
- ใช้ BC เป็นเรือธงจะพาจากโหนด E ไป H ได้
กองเรือเป้าหมาย
โหนด ศัตรูที่พบ รูปขบวน
H POW a Prince of Wales Line1
Prinz Eugen a Prinz Eugen
New Orleans a New Orleans
Quincy a Quincy
London a London
Kent a Kent
ของรางวัลพิเศษ

วันที่ 3 : งานเลี้ยงแห่งวังวนความอยากไร้จุดจบ - งานเลี้ยงน้ำชาอันคลุ้มคลั่ง Edit

National E3

ภารกิจ
วันศุกร์ที่ 2 ต.ค. 58
เวลา 5 ทุ่ม (23.00)
วันเสาร์ที่ 3 ต.ค. 58
เวลา 5 ทุ่ม (23.00)
World 5-1 ทะเลไซปรัส G กำจัดกองเรือพิเศษในโหนดนั้น
เทคนิคการเล่นและการจัดทัพ
กองเรือ
ที่แนะนำ
เส้นทาง ข้อควรระวัง
-ค่าค้นหาของกองเรือมีน้อยกว่า 253
-ควรมีเรือความเร็วขั้นต่ำกว่า 27
-ควรมี CL อย่างน้อย 2 ลำ
B→D→G
B→D→F→G
- เรือ CV มีค่าสำรวจสูงอาจทำให้หลุดจากโหนด D→F ได้
- หากพลาด D→F แต่ด้วย CL 2 ลำ จะสามารถพากลับจาก F→G ได้
- ในโหนด D และ G มีโอกาสเจอเรือดำน้ำศัตรู 1 ลำ
กองเรือเป้าหมาย
โหนด ศัตรูที่พบ รูปขบวน
H Lexington a Lexington Line2
Saratoga a Saratoga
Akagi a Akagi
Kaga a Kaga
Shokaku a Shokaku
Zuikaku a Zuikaku
ของรางวัลพิเศษ

วันที่ 4 (Extra Operation) : กองกำลังฟอร์สซี (Force-Z) Edit

National E4

ภารกิจ
วันเสาร์ที่ 3 ต.ค. 58
เวลา 5 ทุ่ม (23.00)
วันพุธที่ 7 ต.ค. 58
เวลา 5 ทุ่ม (23.00)
World 3-4 ช่องแคบสิงคโปร์ J (Boss) กำจัดกองเรือพิเศษในโหนดนั้น
เทคนิคการเล่นและการจัดทัพ
กองเรือ
ที่แนะนำ
เส้นทาง ข้อควรระวัง
- ต้องใช้ CV ตั้งแต่ 2 ลำขึ้นไป
- ห้ามตั้ง BB และ BC เป็นเรือธง
A→C→E→J - มีการสุ่มโหนด 2 ครั้งในการเข้าไปยังโหนดเป้าหมาย
- การเดินทางจากจุด A ไป B หรือ C เป็นแบบสุ่ม ถ้าสุ่มไปที่ B ให้ถอยทัพได้เลย
- การสุ่มครั้งที่ 2 เกิดขึ้นที่โหนด E
กองเรือเป้าหมาย
โหนด ศัตรูที่พบ รูปขบวน
J POW a Prince of Wales Line1
Repulse a Repulse
Javelin a Javelin
Juno a Juno
Jackal a Jackal
Glowworm a Glowworm
ของรางวัล
Shop-Items-10 แหวนแต่งงาน ใช้สำหรับแต่งงานกับเรือ
ที่มีค่าความสัมพันธ์เต็ม 100
ไอเท็มแคช