FANDOM

ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิ Warship Girls ฉบับภาษาไทย

Appicon
Facebook Group - Warship Girls Community : ท่านสามารถเข้ามาร่วมพูดคุยเสวนาเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับเกม Warship Girls ได้ที่ Warship Girls & Kancolle (TH) friends together games
  • มีปัญหาถามซาร่าได้ค่ะGo to มีปัญหาถามซาร่าได้ค่ะ
  • เกมส์ Warship Girls ฉบับรีเมค เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง Android และ iOS แล้วที่นี่Go to ไปยังหน้าดาวน์โหลดเกม
  • พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้การทั้ง Kancolle หรือ Warship girls ได้ที่นี่ โอ้ว!Go to Kancolle & Warship girls Friends!
  • แนะนำผู้การมือใหม่กับเล็กซิงตั้นค่ะGo to แนะนำผู้การมือใหม่กับเล็กซิงตั้นค่ะ

Warship Girls หรือ วอร์ชิพเกิร์ล (ภาษาจีนตัวย่อ : 战舰少女; ภาษาจีนดั้งเดิม : 戰艦少女 - "จ้านเจี้ยนเซ่าหนวี่" / ภาษาญี่ปุ่น : 戦艦少女 - เซนคังโชโจ) [ชื่อย่อ WG / WSG] เป็นเกมการ์ดที่เล่นบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยตัวละครนั้นมีพื้นฐานมาจากเรือรบจากประเทศต่างๆในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 มาแปลงให้อยู่ในรูปลักษณ์ของ "สาวเรือรบ (Warship Girls)" โดยผู้เล่นจะรับบทเป็น "ผู้การ (Admiral)" ในการบริหารจัดการทรัพยากรต่างๆภายในกองเรือที่มีสาวเรือรบมากมายหลากหลายรูปแบบ ที่สามารถรวบรวมได้ทั้งจากการต่อเรือหรือออกรบ และจะต้องคอยดูแลพวกเธอให้เติบโตพร้อมที่จะออกไปต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่ยึดน่านน้ำทั่วโลกที่เรียกว่า "กองเรือทะเลลึก (Abyssal Fleets)" นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเรือสาวในกองเรือของจนสามารถแต่งงานกันได้ด้วย

Intro-icon
ดาวน์โหลด+เริ่มเล่นเกม
Tutorial-icon
ปัญหาต่างๆและวิธีแก้ไข
Glossary-icon
ภาคผนวก
เมนูหลัก
MainIcon
สนามรบ
MainIcon2
โรงก่อสร้าง
MainIcon3
โรงพัฒนาเรือ
MainIcon4
อู่ซ่อมเรือ
ระบบเกม
Guides-icon ระบบการต่อสู้ การส่งสำรวจ การออกรบภาคสนาม เควส
ข้อมูลเกม
Latest1 การต่อเรือ อาวุธและอุปกรณ์ สกิล ร้านไอเท็มแคช
แผนที่สนามรบ
TheWorld1 TheWorld2 TheWorld3
World I World II World III
TheWorld4 TheWorld5 TheWorld6
World IV World V World VI
สาวเรือรบ
Warship Girls icon
รายชื่อเรือ
Ship Types icon
ประเภทเรือ
Nationalities icon
สัญชาติ
Enemy Vessel
ฝ่ายศัตรู
ตารางการหาเรือแต่ละลำ
อื่นๆ
Alaskasmall ศิลปิน เพลงประกอบ เซิร์ฟเวอร์ Guamsmall

แหล่งอ้างอิงข้อมูลและคอมมูนิตี้อื่นๆ

หน้าแฟนเพจบนเฟซบุ้ก

ทวิตเตอร์ทีมพัฒนาเกม

การเปลี่ยนแปลงในวิเกีย